Nhớ về Thu Hà Nội

Nhớ về Thu Hà Nội
Có lẽ khi nhắc đến Hà Nội, ngoài những con phố cổ kính vẫn còn giữ được nét đẹp từ xa xưa thì mùa thu Hà Nội là hình ảnh gợi nhớ bao cảm xúc thân thương nhất.
Đối với những người con sinh ra trên đất Hà Nội trải qua bao thăng trầm lịch sử, có lẽ sẽ nhớ lắm cái cảm giác được ngồi sau xe đạp của mẹ đi chợ, nhớ những món quà vặt mà nay đã trở thành đặc sản nổi tiếng.
Cốm Hà Nội, cốm Làng Vòng gói trong lá sen thơm thoang thoảng có lẽ sẽ đi vào kí ức của những thế hệ 7X, 8X ngày nào.
Ngày nay, đến Hà Nội du khách sẽ thấy một thủ đô văn minh, phồn hoa đô hội nhưng không vì thế mà mất đi nét duyên vốn có. Con người Hà Nội có vẻ như luôn nhẹ nhàng tinh tế luôn phần của người khác, còn nhớ những quý cô Hà Thành xưa e ấp trong tà áo dài thướt tha dạo trên phố hay những chàng trai với đôi kính cận đầy thư sinh nho nhã.
Hà Nội trải qua bao năm tháng phát triển nay đã trở thành chốn đô thị lẫn nhiều nên văn minh hiện đại nhưng khi nhắc đến thu Hà Nội có lẽ hiện lên ngay những mảng kí ức về xa xưa.
Đối với những ai chưa từng đến thăm Hà Nội một lần chắc cũng sẽ không khó để hình dung được khung cảnh của mùa thu nơi nay. Qua những hình ảnh những cảm nhận thu Hà Nội hiện lên cũng thật sống động.
Nhưng sẽ thật đáng tiếc khi bạn chưa một lần đặt chân đến đây, tự mình cảm nhận không gian của mùa thu đầy lãng mạn.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VASCO Đảm Nhiệm Nhiều Đường Bay Của Vietnam Airlines

Lịch Bay Sài Gòn Chu Lai

Vé Máy Bay Vietjet Khuyến Mãi Tháng 6 Năm 2019